02/09/2020 -

Bác ái xã hội

531
Người bắc những nhịp cầu yêu thương


Ở những nơi tưởng chừng chỉ có lo lắng, đau đớn vì bệnh tật và nghèo đói như ở các làng dân tộc thuộc tỉnh Gia lai. Tuy nhiên, giữa chốn ảm đạm đến hiu quạnh ấy, những chiếc cầu bác ái vẫn luôn được xây dựng, những việc tốt vẫn đang được nhân lên, những lửa ngọn lửa ấm áp của tình yêu thương và sẻ chia vẫn luôn được thắp sáng.


Kể từ khi hiện diện, cộng đoàn Ialinh của Dòng Đa Minh Rosa Lima cùng với chị Minh Du đã trở thành nhịp cầu nối tin cậy để kết nối những tấm lòng hảo tâm xa gần đến với những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn.


Nhờ những nhịp cầu kết nối yêu thương của quý chị, biết bao hoàn cảnh khó khăn đã được giúp đỡ, biết bao nỗi đau được xoa dịu, từng ấy thôi cũng góp phần nhân lên tình thân ái trong cộng đồng.

Và cứ thế, những chiếc cầu nối mang đầy yêu thương vẫn được chị em dựng xây hàng ngày, để nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm có cơ hội đến với người nghèo, nhiều hoàn cảnh khó khăn được nối nhịp, được giúp đỡ, và cũng để chúng ta biết được rằng, cuộc sống này cần nhất là sự yêu thương.

 

M. Ng Thắm

114.864864865135.135135135250