23/12/2022 -

Các cộng đoàn

371
Lễ hội tô tượng mừng Chúa Giáng Sinh tại Trường Mần non Hướng Dương

Không khí ngày Lễ Giáng Sinh rộn ràng và náo nức khắp mọi nơi, đặc biệt là đối với các em nhỏ. Hòa trong không khí đó, chiều ngày 22.12.2022, trường Mầm non Hướng Dương đã tổ chức hoạt động vui chơi …và lễ hội tô tượng “Sắc màu vui nhộn” cho các bé. Đây là cơ hội tạo điều kiện cho trẻ được phát huy năng khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ, nhanh nhẹn, khéo léo, và tự tin vào khả năng của bản thân. Bên cạnh đó việc tổ chức lễ hội cũng nhằm tạo tiền đề và phát triển tố chất mỹ thuật cho trẻ trong những giai đoạn kế tiếp.

Tham dự lễ hội có sự hiện diện của Ban Giám hiệu, quý dì và tập thể giáo viên, nhân viên, các bé và đông đảo quý phụ huynh trong trường.

Vào 15h00, chương trình được bắt đầu với sự xuất hiện của ông bà già Noel, các bé từ khối nhà trẻ đến mẫu giáo lần lượt hiện diện tại sân trường. Niềm vui, sự háo hức nhận quà từ ông già Noel thể hiện rõ qua ánh mắt và nụ cười rạng rỡ của các bé. Lễ hội tô tượng được bắt đầu trong không khí hào hứng và tràn ngập sự say mê, ý tưởng sáng tạo, bé nào cũng muốn được thể hiện tài năng trên những bức tượng ngộ nghĩnh đáng yêu. Trên nền nhạc giáng sinh sôi động, các họa sĩ nhí đã thể hiện hết khả năng của mình, để khoác lên một bộ áo mới lung linh sắc màu cho những bức tượng thạch cao.

Lễ hội tô tượng “Sắc màu vui nhộn” và sinh hoạt mừng lễ giáng sinh đã để lại ấn tượng sâu đậm cho các bé và quý phụ huynh. Cuối chương trình, các bé cùng cha mẹ đã chụp lại những bức hình để lưu giữ kỷ niệm vui tươi và bổ ích trong dịp giáng sinh 2022 tại trường Mầm non Hướng Dương.

Lễ hội tô tượng và phát quà giáng sinh là một trong những chuỗi hoạt động của nhà trường nhân dịp Noel. Các hoạt động bổ ích này, thay cho lời chúc giáng sinh chân thành của giáo viên, nhân viên trong trường dành cho các bé yêu và toàn thể quý phụ huynh. Mến chúc các bé và toàn thể quý phụ huynh một mùa Giáng Sinh an bình, vui tươi và tràn đầy ân sủng Chúa Hài Đồng.  

Cđ Bảo Lộc
 
114.864864865135.135135135250