02/06/2022 -

Giáo dục

900
Chuỗi hoạt động mừng ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) tại trường Mẫu giáo Ánh Hồng

Ngày Quốc tế thiều nhi thường rơi vào những ngày nghỉ hè. Khác với mọi năm, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay (2022) diễn ra vào tháng cuối của năm học (do dịch bệnh Covid), Vì thế, đây là dịp để các bé được tham gia các hoạt động vui chơi tại trường.

Thứ 4, ngày 1/6/2022 vừa qua, tại trường Mẫu giáo Ánh Hồng diễn ra chuỗi hoạt động mừng ngày Quốc tế thiếu nhi dành cho các bé trong trường như; hoạt động bơi lội, tiệc bufet, nhận quà 1/6 ..... 

Mục đích của các hoạt động này nhằm giúp cho các bé hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng thời tạo cho các bé những ấn tượng tốt đẹp trong quãng thời gian học tập tại trường. Đối với các bé 5 tuổi chuẩn bị bước vào lớp 1, nhà trường cũng muốn tạo cho các bé một tinh thần hào hứng, tự tin, sẵn sàng bước sang một giai đoạn mới của tuổi học trò.

Mặt khác, nhà trường thông qua các hoạt động này cũng muốn chuyển tải tới các bậc phụ huynh về công tác chăm sóc giáo dục trẻ tại trường, để các phụ huynh yên tâm, tin tưởng khi gửi gắm con em mình tại đây.

Các hoạt động ngoại khóa tuy ngắn gọn, đơn giản nhưng lại là sân chơi bổ ích để các bé được học hỏi nâng cao kỹ năng sống, từ đó giúp các bé mạnh dạn tự tin trong giao tiếp và rèn luyện thể lực, cũng như phát huy khả năng nhanh nhẹn, khéo léo thông qua các hoạt động. Đồng thời cũng truyền tải được các thông điệp về sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc chu đáo, tận tình của quý phụ huynh và quý cô giáo dành cho các bé.
 
114.864864865135.135135135250