06/04/2020 -

HỘI DÒNG

492
Cộng đoàn Mỹ Linh - chia sẻ yêu thương mùa đại dịch

Đã gần 3 tháng trôi qua, người ta cũng đã quen với nốt lặng buồn của bài ca Covid, nhưng sau lưng vẫn không thể nén được những tiếng thở dài não nề của những người nghèo. Rồi đây họ sẽ ra sao khi đứng trước cái đói khát, sinh tử, bệnh tật? Thật đúng khi ai đó nói rằng: “Thời dịch Covid người giầu sống chậm, người nghèo chết chậm”.

Thấu hiểu được những khó khăn đang đè nặng trên đôi vai của những người dân tộc nghèo, những ngày qua, nhờ tình yêu thương đồng cảm của quý ân nhân HBAP, quý chị em tại cộng đoàn Mỹ Linh đã đến trao nhu yếu phẩm thiết yếu hằng ngày cho người nghèo, người lang thang, người tạm thời mất việc làm gặp khó khăn, giúp họ khắc phục tạm thời sự khốn khó trong những ngày dịch bệnh đang hoành hành.

Thật xúc động khi đọc được những thông tin tích cực này, những món quà tuy không lớn nhưng đã gửi gắm nhiều tình cảm, sự động viên, không những dắt dìu nhau vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh kéo dài, mà những hành động vì người nghèo này khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp và có ý nghĩa hơn

Mong sao tiếng kêu than của người nghèo không trở nên vô vọng, những tiếng thở dài não nề không còn xuất hiện trong những cuộc đời vốn thiếu niềm vui nhưng nhiều cay đắng.  Và mong sao niềm ước mơ chính đáng của những anh chị em nghèo khổ chạm đến trái tim của thật nhiều người, để thấu cảm, để trợ giúp và yêu thương. Nhờ đó, mọi người đều được sống bình an ngay trong những thử thách đang ngày đêm đe dọa nhân loại này.
M Ng Thắm
 
 
 
 
114.864864865135.135135135250