18/10/2020 -

HỘI DÒNG

598
Khóa tập huấn - Phương Pháp Giáo Dục Âm Nhạc Hiện Đại cho trẻ Mần non

Được sự ưu ái của Ban Giám đốc cùng quý Thầy Cô giáo trường Đại Học Hồng Bàng và hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng, công ty âm nhạc Việt Thương đã kết hợp với Ban Tông Đồ của Hội dòng Đa Minh Rosa Lima để tổ chức ngày tâp huấn với chủ đề: PHƯƠNG GIÁO DỤC ÂM NHẠC HIỆN ĐẠI CHO TRẺ MẦM NON. Sự kiện này diễn ra lúc trong ngày 17/10/2020 tại Tu viện Mẹ Thiên Chúa – Xuân Hiệp, với sự tham gia của 80 học viện, chủ yếu là các chị em tại các cộng đoàn đang tham gia công tác giáo dục tại các trường Mần non của cộng đoàn. Trong ngày tập huấn này, các em thuộc các khối huấn luyện như Thỉnh Sinh, Tiền Tập, Tiền Vĩnh Khấn cũng được mời tham dự.

Trong ngày tập huấn, quý chị em được học hỏi và trải nghiệm nhiều kiến thức mới trong lĩnh vực âm nhạc. Chỉ với các tiết tấu và các giai điệu đơn giản nhưng với sự nhiệt huyết cùng các kỹ năng mới mẻ, sáng tạo của quý Thầy Cô làm cho buổi học thêm phần sinh động, hấp dẫn, đồng thời truyền thêm cảm hứng và sự yêu thích nơi mỗi học viên tham dự .
 
“Kiến thức hôm nay được cô đọng lại từ bao thế kỷ nên chẳng thể bắt các Sơ nhớ hay ghi chép lại. Chỉ cần các Sơ biết phương pháp và linh động ứng dụng vào các bài giảng hay trong cuộc sống là đã đủ thành công.” Đó là lời chia sẻ của Thầy Chiến, người đã trực tiếp hướng dẫn chị em trong buổi học hôm nay.

Buổi học tuy ngắn ngủi nhưng kiến thức nhận được thật phong phú. Ước mong sao quý chị em có thể vận dụng linh hoạt và khéo léo để âm nhạc có thể kết nối con người với con người gần nhau hơn. Bởi “âm nhạc là con đường ngắn nhất để trái tim đến với trái tim.”

 
Một vài hình ảnh của ngày tập huấn
 
 
114.864864865135.135135135250