25/08/2016 -

HỘI DÒNG

2436
Video - chương trình văn nghệ mừng Thánh ROSA - Bổn mạng Hội Dòng

Văn nghệ mừng Thánh Rosa Bổn Mạng Hội Dòng

Sống lòng thương xót theo gương Thánh Rosa


Năm nay là Năm Thánh Lòng Thương Xót, vì thế Hội Dòng chọn chủ đề cho ngày vui họp mặt là: Sống lòng thương xót theo gương Thánh Rosa. Tất cả chương trình văn nghệ đều xoáy quanh chủ đề này.

 

             1)     Múa chủ đề: “Vì Thiên Chúa giàu lòng thương xót” do các em Thỉnh Sinh của Hội Dòng thực hiện. Đây là tiết mục mở đầu chuẩn bị cho chị em hướng lòng về chủ đề và cùng hoà tan vào bầu khí rất vui của Hội Dòng.

 

 
 

            2)     Tiết mục múa vui – “Thể dục nhịp điệu”: Cộng đoàn Thánh Khang thực hiện đã đem lại cho chị em những tràng cười sảng khoái, giúp chị em quên đi bao mệt nhọc căng thẳng (nếu có) trong cuộc sống thường ngày.

 

 


 

            3)     Kịch chủ đề “lòng thương xót theo gương Thánh Rosa” do các em Tập Sinh thực hiện giúp chị em lắng lòng lại, chiêm ngắm vị thánh Bổn Mạng và thao thức trở nên giống như ngài.

 




        4)     Múa cử điệu tâm tình – “Nguyện theo Ngài”: Cộng đoàn Suối Thông thực hiện. Tiết mục đem lại nhiều cảm động cho chị em, vì có một chị lớn tuổi U70 cũng lên sân khấu, làm cử điệu theo các em trẻ vì niệm vui của cộng đoàn.








 

             5)     Kịch phụ đề - “Em – phận mồ côi”: Cộng đoàn Lạc Lâm thực hiện, là một cảm nghiệm sứ vụ thực thi lòng bác ái theo gương thánh Rosa. Đây là tiết mục nêu cao tinh thần cộng đoàn, hầu hết các thành viên trong cộng đoàn đều lên sân khấu và thực hiện vai diễn rất dễ thương. Từ chị Bề Trên, phó Bề Trên, chị quản lý, chị thư ký đến các em sứ vụ và ngay cả chị già mắc bệnh nặng…

 


 

              6)     Múa vui – “Yêu như Chúa Yêu”: Cộng đoàn Long Phước. Với tinh thần bác ái, cộng đoàn chọn bài hát với ca từ sâu sắc, nhưng nhạc điệu trẻ trung vui tươi… tiết mục đã đem lại nhiều niềm vui cho chị em trong cộng đoàn.

 

 

 

           7)     Múa guốc nghệ thuật: Cộng đoàn Văn Hải thực hiện đã làm cho cả hội trường vỗ tay reo liên tục vì nhịp điệu và âm vang của tiếng guốc gõ xuống sàn sân khấu.


 

 

             8)     Kịch vui – “Nhà chúng tôi”: Cộng đoàn Tu Tra, mang đầy nét văn hoá dân tộc, đây là cách chị em thích ứng với môi trường khi thi hanh sứ vụ.



 

             9)     Ảo thuật – Chị Matta Kim Hồng với ngón nghề tay trái, đã làm cho cộng đoàn nhiều lần ú tim vì trò ảo thuật của chị.
 


 

             10) Múa “nghệ thuật” – “Ngày mùa”: Cộng đoàn Xuân Hiệp thật xinh, và cũng thật vui, vì xuất hiện trên sân khâu những gương mặt lạ như: Tổng Quản lý, Tổng Thư Ký, chị giáo tập, nhạc sĩ nhân dân… cô giáo nhà trẻ…

 


 

              11) Cuối cùng cộng đoàn lắng đọng với Diễn nguyện kết thúc – “Trái tim nhân từ” do các em Tập Sinh thực hiện.


114.864864865135.135135135250