09/09/2022 -

Sư phạm giáo dục

642
Vui Trung thu 2022 tại các Cộng đoàn

Tết Trung thu đã chạm đến mọi khu phố, xóm làng. Trong mắt trẻ thơ thì tết Trung thu là đêm vui nhất, đẹp nhất vì đó là tết dành cho thiếu nhi, là dịp để các em thỏa thích vui chơi, múa lân, rước đèn… dưới ánh trăng sáng vằng vặc giữa mùa thu lộng gió.

Năm nay, khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, các hoạt động vui đón tết Trung thu của các em thiếu nhi cũng trở nên sôi động hơn. 

Tại các cộng đoàn của Hội dòng Đa Minh Rosa Lima, không khí Trung thu đã trở nên sôi động từ vài ngày trước. Các trường mầm non đã tổ chức nhiều hoạt động cho các cháu vui chơi và học hỏi về ngày đặc biệt này.

Ở các cộng đoàn vùng truyền giáo, các chương trình thiện nguyện cũng đã diễn ra và những phần quá ý nghĩa đã được trao cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa trước đó vài ngày.


Tết Trung thu đã về. Xin chia sẻ một vài hình ảnh vui Trung thu và khai giảng năm học mới tại các cộng đoàn để chúng ta cùng tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho các em thiếu nhi có một mùa Trung thu ấm áp, vui tươi và luôn có một tâm hồn đơn sơ trong sáng như Mùa Trăng tháng tám.

1. Trường Mẫu giáo Ánh Hồng - Xuân hiệp
2. Trường Mầm non Sao Mai - Văn Hải

3. Trường Mầm non  Hướng Dương - Bảo Lộc

4. Cộng đoàn IALINH - Kontum

5. Cộng đoàn Mỹ Thạch - Kontum (Khai giảng năm học mới)

6. Cộng đoàn Làng Nhao - Kontum



6. Trường Mầm non Thiên An - Lạc Lâm chia sẻ niềm vui Trung Thu tại nhóm trẻ Thiên Thần Tutra
 


 
7. TU xá Thánh Đa MInh - SUối THông - các cháu vui TRung THu
 




 
114.864864865135.135135135250