08/07/2021 -

Liên lạc ơn gọi

2232
Liên lạc về ơn gọi Dòng nữ Đa Minh Rosa Lima

THƯ NGỎ VỚI CÁC BẠN TRẺ

Bạn thân mến,

Bạn đang ấp ủ khát vọng tìm kiếm Thiên Chúa ? Bạn mong muốn đi tìm cho mình một ý nghĩa sống trong thế giới hôm nay ? Bạn đang nung nấu một lý tưởng hiến thân cho Thiên Chúa và phục vụ anh chị em đồng loại ?

Bạn hãy dừng chân ở ngưỡng cửa của ơn gọi Dòng Nữ Đa Minh Rosa Lima để ngắm nhìn. Bạn sẽ cảm nhận được khát vọng cháy bỏng của cha thánh Đa Minh tha thiết đem Lời Cứu Độ của Thiên Chúa đến với mọi người. Bạn sẽ được chứng kiến một cộng đoàn lữ hành gồm các chị em Đa Minh Rosa Lima hăng say đi vào giữa lòng thế giới, miệt mài làm nhân chứng cho Tin Mừng.

Mời bạn đến và ở lại giữa Dòng Nữ Đa Minh Rosa Lima chúng tôi. Bạn sẽ trở nên người chị em của  một cộng đoàn đầy tràn tự do và niềm vui nhờ Lời Chúa dưỡng nuôi. Bạn sẽ cùng với cộng đoàn để lắng nghe Lời Chúa bằng tất cả sự khao khát kiếm tìm Chúa, bằng tinh thần cầu nguyện sâu xa, bằng nỗ lực và bằng con tim bừng cháy yêu thương của bạn. Vì Lời Chân Lý cứu độ của Chúa ở giữa tất cả những thực tại bình dị nhưng cũng sâu thẳm nhất của cuộc đời và nơi chính tâm hồn bạn, những người đang sống trong một lịch sử đầy thăng trầm của quê hương Việt Nam chúng ta.

Bạn hãy vững tâm đến với Dòng Nữ Đa Minh Rosa Lima, dõi theo từng bước chân của Chúa Kitô, cùng chia sẻ một lòng trắc ẩn của Thánh Đa Minh đối với những anh chị em khát mong ơn cứu độ. Bạn hãy cùng với chúng tôi hun đúc một sự đồng cảm chân thực và sâu sắc với những nỗi vui buồn, vinh nhục của tha nhân. Chính sự đồng cảm này sẽ thôi thúc chúng ta hăng hái đem sức mạnh và ân phúc của Tin Mừng đến xây dựng một thế giới công bằng hơn và nhân đạo hơn.

Lý tưởng đời sống tu trì của Dòng Nữ Đa Minh Rosa Lima chắc hẳn không quá cao xa đối với bạn. Bạn sẽ thực hiện lý tưởng ấy với tri thức, niềm tin, sự tự do, tình yêu, cá tính và những nét đặc sắc độc đáo của riêng bạn. Bạn sẽ sống lý tưởng ấy với sự nâng đỡ diệu kỳ của Thiên Chúa và của tình huynh đệ cộng đoàn mà những người đi trước bạn đang sống. Bạn sẽ trở nên những môn đệ đích thực của Chúa Kitô, loan báo ơn cứu độ đến cho mọi người tại những môi trường sống khác nhau.

Bạn có thể băn khoăn và lo âu khi hình dung trước mắt những khó khăn đến với bạn từ nhiều phía, nhưng hãy can đảm lên. Bạn có cả một cộng đoàn đang chờ đón và đồng hành với bạn. Bạn hãy cùng tiến bước với chúng tôi trong ơn gọi phục vụ Thiên Chúa và con người.

Hy vọng bạn và chúng tôi sẽ sớm trở thành những người chị em trong đặc sủng của Cha Thánh Đa Minh.

 

LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI

Sr. Xuân Trinh

Điện thoại : 0934367276 - 0342444678

Email : thehuongtrinh@gmail.com

 

Sr.Thúy Phượng

Điện thoại : 0972529602

Email : josphuongop@gmail.com

 

Nhà Dòng

Điện thoại : 028.38974985

Email : truyenthongrosalima@gmail.com

 

Các bạn có thể liên lạc với chúng tôi bất cứ thời gian nào trong năm

 
114.864864865135.135135135250