13/05/2023 -

Các cộng đoàn

510
Trường MN Thiên An đạt nhiều giải thưởng trong cuộc thi “tài năng Tiếng Anh” năm học 2022 – 2023

Trường MN Thiên An đạt nhiểu giải thưởng trong cuộc thi “Tài năng Tiếng Anh” năm học 2022 – 2023

Sáng thứ sáu, ngày 12/5/2023, một số cháu thuộc khối Lá của trường MN Thiên An đã tham gia hội thi “Tài năng tiếng Anh” do Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Đơn Dương tổ chức.

Cuộc thi “tài năng tiếng Anh” được tổ chức cho trẻ mầm non với mục đích  phát triển năng lực giao tiếp, kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh cho các cháu bé, nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Anh trong nhà trường. Đồng thời cuộc thi cũng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp trẻ được giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng hợp tác, mạnh dạn trong giao tiếp và chuẩn bị tâm thế tốt nhất cho trẻ bước vào cấp tiểu học.
Cuộc thi "tài năng tiếng Anh"

Với sự thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn và thể hiện việc nói bằng tiếng Anh lưu loát, các đội thi đã đem đến không khí vui tươi, ngộ nghĩnh, đáng yêu của lứa tuổi mầm non,
Bé Khánh Như và Hoàng Linh

Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao giải cho các đội và cá nhân có thành tích cao, trong số đó, trường MN Thiên An đã xuất sắc nhận nhiều giải thưởng, bao gồm; giải nhất phần thi Rung Chuông Vàng thuộc về bé Nguyễn Văn Hoàng Linh, giải nhì thuộc về bé Nguyễn  Khánh Như và giải nhất thuộc về tập thể trường MN Thiên An.
Tập thể trường MN Thiên An

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của cả cô và cháu trong suốt năm học vừa qua. Hy vọng với thành quả này, các cháu sẽ bước vào lớp 1 với tâm thế hân hoan, vui tươi và tràn đầy sự tự tin.




 
114.864864865135.135135135250