28/05/2023 -

Các cộng đoàn

306
Trường MN Thiên An kết thúc năm học 2022-2023

Năm học 2022-2023 tại trường Mầm Non Thiên An đã chính thức khép lại với thánh lễ Tạ ơn và lễ ra trường cho các bé 5 tuổi diễn ra ngày 26 tháng 5 trong không khí vui tươi và đầy hứng khởi của các vị đại biểu khách mới, các bậc phụ huynh, các Sr trong cộng đoàn, các cô giáo và tất cả các bé học sinh trong trường.
Thánh lễ tạ ơn kết thúc năm học

Ngày lễ  là dịp để quý Dì, quý cô giáo và phụ huynh cùng nhìn lại quá trình trưởng thành của các bé, đồng thời chúc mừng những thành tích xuất sắc mà nhà trường cùng các cô, các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Cụ thể, trong ngày lễ hôm nay nhà trường đã thưởng cho 142 bé có thành tích xuất sắc, cùng 2 giáo viên đạt GV giỏi trong hội thi GV giỏi cấp huyện được tổ chức trong năm..
Phần thưởng cho các bé trong trường

Đây là một thành quả đáng xứng đáng cho sự nỗ lực của tất cả các thành viên trong trường, phần thưởng này rất đáng tự hào và trân trọng.
       
Khối Lá ra trường

Thật xúc động với các tiết mục văn nghệ, những lời tâm sự đầy tâm huyết của Sr Hiệu trưởng, của vị Chủ tịch UBMT xã Lạc Lâm, không chỉ dành những lời động viên, quan tâm, mà còn gửi gắm tình cảm yêu mến của mình dành cho các bé thân yêu. Đặc biệt, phần chia tay các bạn khối Lá dành tặng cho các cô giáo và mái trường thân yêu trước khi bước vào lớp Một  thật ý nghĩa, thật xúc động và có lẽ nó sẽ là kỷ niệm đẹp nhất trong lòng mỗi cô trò trường Mầm non Thiên An.
Sr Hiệu trưởng phát biệu tại buổi lễ

Năm học đã khép lại trong niềm vui, mở ra một giai đoạn mới trong hành trình của các bé khối Lá, đồng thời mở ra một hướng đi mới trong sứ vụ giáo dục của người nữ tu Đa Minh và vai trò giáo dục của thầy cô trong xã hội hôm nay, như lời chia sẻ của Cha xứ giáo xứ Lạc Lâm đã nhắn nhủ trong thánh lễ tạ ơn.
      
Văn nghệ

Nhà trưởng gửi lời cám ơn sâu sắc đến các quý phụ huynh đã cộng tác, hỗ trợ, chung tay với nhà trường trong công tác giáo dục và chăm sóc các bé trong suốt năm qua. Tri ân đến các Sr, quý cô giáo - những người luôn giữ sự nhiệt huyết trong giảng dạy và dành sự yêu thương, tận tình đến các cháu. Hy vọng, măn học tiếp theo vẫn sẽ là một năm học của sự cộng tác, liên đới để chúng ta cùng nhau hướng đến một mục tiêu chung là xây dựng môi trường tốt đẹp nhất cho các sự phát triển toàn diện của các bé 
114.864864865135.135135135250