31/10/2022 -

Các cộng đoàn

366
Trường MN Thiên An khởi động phong trào

Nhân ngày 13/10, kỷ niệm ngày Đức Mẹ ra tại Fatima, trường Mầm non Thiên An đã phát động chương trình "Lan tỏa yêu thương" thông qua việc trao heo đất về lớp.

Chương trình "Lan tỏa yêu thương" đã được quí phụ huynh và các cháu trong trường hưởng ứng nhiệt tình. Đây là năm thứ hai trường Thiên An thực hiện, với mục đích gieo vào tâm hồn thơ bé của các con những hạt mầm của lòng yêu thương, hạt mầm biết chia sẻ, quan tâm đến những bạn nhỏ cùng trang lứa với các con bằng những đồng tiền lẻ của mẹ đi chợ về, đồng tiền lẻ của ba ngược xuôi làm ăn. Chắc chắn ở độ tuổi này các con chưa hiểu hết được ý nghĩa của việc các con làm mỗi ngày là "cho heo ăn" nhưng các con sẽ không quên được cử chỉ nhỏ bé nơi ngôi trường đầu đời của mình. 

Nhìn những nụ cười thật tươi trên gương mặt của đơn sơ của các con, các cô và các bậc phụ huynh đều thấy vui và hạnh phúc khi được cùng các con làm điều ý nghĩa này. 

Số tiền có được từ việc "nuôi heo đất" này sẽ được chuyển trao tới các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vào một dịp đặc biệt cuối năm.

Trường MN Thiên An
 
114.864864865135.135135135250