03/10/2024 -

Cầu nguyện

103
Lời Kinh dâng Mẹ

Xin dâng lên Mẹ LỜI KINH Mân Côi là những CỐ GẮNG VÀ HY SINH nhỏ bé trong đời sống thường ngày. Xin Mẹ biến những điều đơn sơ ấy thành những viên ngọc quý giá, để dâng lên Thiên Chúa như dấu chỉ của lòng yêu mến mà chúng con dành cho Chúa và Mẹ.

Xin dâng lên Mẹ lời là những YÊU THƯƠNG MÃI CÒN TRONG SỰ SẺ CHIA dành cho anh chị em nghèo khó. Những mảnh đời thiếu thốn, đói khát vật chất và tinh thần xin được Mẹ chở che.

Xin dâng lên Mẹ LỜI KINH là những ƯU TƯ VÀ THAO THỨC trong sứ vụ, trong đời sống dâng hiến. Xin Mẹ đổ tràn ơn lành, giúp chúng con luôn bền tâm, vững chí trong hành trình phụng sự Chúa và tha nhân.

Xin dâng lên Mẹ LỜI KINH được cất lên từ trái tim của CÁC CHỊ EM ĐANG ĐAU BỆNH NƠI THÂN XÁC VÀ NHỌC LÒNG NƠI TÂM HỒN.  Xin Mẹ luôn ở bên, nâng đỡ và cầu bầu cho họ, để họ bền tâm trong niềm hy vọng và phó thác.

Xin dâng lên Mẹ LỜI KINH là những YẾU ĐUỐI CỦA CHÚNG CON TRONG VIỆC TUÂN GIỮ LỜI KHẤN. Xin cho chúng con biết tìm nơi Mẹ sức mạnh để vượt qua mọi thử thách của đời tu.

Xin dâng lên Mẹ LỜI KINH là những LAO NHỌC CỦA CÁC GIA ĐÌNH. Trong những gánh nặng của cuộc sống hằng ngày, xin Mẹ chúc lành và ban ơn trợ giúp, để các gia đình luôn được sống trong bình an, yêu thương và hạnh phúc.

Lạy Mẹ Mân Côi, xin Mẹ đoái thương nhận lấy những lời kinh của chúng con dâng lên Mẹ, xin Chúa ban bình an và ơn thánh trên tất cả chúng con. Amen.


114.864864865135.135135135250