06/09/2019 -

Cđ. Bảo Lộc

1607
Ngày khai giảng trường MN. Hướng Dương- Bảo Lộc
MẦM NON HƯỚNG DƯƠNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Trong niềm vui mừng đón năm học mới, cộng đoàn Tổng Lãnh Thiên Thần Micael- Bảo Lộc tổ chức lễ khai giảng năm học mới cho các bé trường mầm non Hướng Dương. Lễ khai giảng diễn ra trong bầu khí vui tươi, trang nghiêm và cũng không kém phần sôi động.


Sự hiện diện của Cha quyền quản xứ Giuse Bùi Văn Hưng và cha phó xứ Phaolo Nguyễn Văn Sỹ giáo xứ Phúc Lộc nói lên sự quan tâm ưu ái của quý cha đối với các em thiếu nhi, cách riêng với cộng đoàn mới thành lập nơi đây. Tình thương đó cũng biểu lộ qua tiếng trống trường mà cha phó xứ đánh lên giòn giã trong buổi lễ  như gọi mời như thúc dục những tâm hồn trẻ thơ siêng năng đến lớp, hăng say học tập. Cả hội trường lặng im trước tiếng trống trường linh thiêng gợi nhớ những năm tháng học trò của ai đã một thời đi qua.

Sr. Hiệu trưởng và sr. đại diện cộng đoàn cũng nói lời chúc mừng đến các bé trong ngày khai giảng năm học mới, đồng thời cám ơn quý phụ huynh đã tin tưởng và cộng tác với nhà trường trong việc giáo dục con em. Các bé chăm ngoan và yêu mến trường cách đặc biệt qua việc vui tươi, lễ phép và thích đến trường mỗi ngày dù thời tiết mưa lạnh.


Sự hồn nhiên dễ thương trong từng nụ cười, từng điệu múa của các bé làm cho không khí ngày khai giảng thêm sôi động.


Buổi lễ khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp nhờ vào sự cộng tác đắc lực của quí cô giáo, các bé trường Mầm non Hướng Dương, quí phụ huynh giúp đỡ âm thanh. Ước mong trường mỗi ngày được phát triển và thành công trong sự nghiệp trồng người. Xin Chúa chúc lành cho những cố gắng của mỗi người và ban thêm lòng nhiệt thành, yêu mến trong việc làm sáng danh Chúa, và phát triển xã hội.


MN Hướng Dương

 
114.864864865135.135135135250