14/09/2019 -

Cđ. Bảo Lộc

1116
Trường MN Hướng Dương vui hội trăng rằm
 Trường Mầm Non Hướng Dương Vui Hội Trăng Rằm
 
Trong ngày vui tết trung thu, quí sơ Trường mẫu giáo Hướng Dương tổ chức lễ hội vui trăng rằm cho các bé trong trường. Dù thời tiết không mấy thuận lợi, mưa nhiều nhưng nhà trường đã sắp xếp cũng như lên các chương trình dự phòng để các bé có một ngày tết trung thu trọn vẹn. Ngày lễ bắt đầu với việc rước lồng đèn quanh sân trường và hội thi lồng đèn vào buổi sáng. Buổi chiều trời mưa nhưng không quá lớn, các bé ngồi dưới mái hiên trước sân trường. Các diễn viên múa lân, ông địa biểu diễn giữa sân trường. Không gian rộng lớn để lân biểu diễn. Điều đó cũng làm nên một phần thành công cho ngày lễ hội.

Buổi lễ diễn ra tốt đẹp với phần múa dân vũ Bigbabol sôi động của các cô giáo, các bé khối lá múa bài Nối vòng tay lớn mừng đón trung thu. Chào đón chị Hằng và chú cuội với phần vui chơi đố vui có thưởng về ngày tết trung thu làm cho các bé hào hứng tham gia.

Nhà trường phát động phong trào gia đình đón trung thu cùng bé qua việc làm các lồng đèn để tham gia hội thi lồng đèn được quí phụ huynh nhiệt tình hưởng ứng. Nhờ đó các bé có được những  chiếc đèn trung thu độc và lạ không giống ai. Những chiếc lồng đèn độc đáo thông minh tiết kiệm không kém phần nghệ thuật từ các nguyên vật liệu mở như chai nước, que kem, ống hút, muỗm nhựa ly giấy... cho thấy sự quan tâm cũng như niềm đam mê sáng tạo của các phụ huynh, và gây không ít bối rối cho ban giám khảo bởi sự ngang sức ngang tài. Sự hỗ trợ của quí anh chị trong hội phụ huynh từ việc chấm thi cũng như tham gia tổ chức lễ hội, MC chương trình, trao quà làm cho ngày lễ thêm phần long trọng. Đội lân của giáo xứ Phúc Lộc biểu diễn chuyên nghiệp làm cho buổi lễ được trọn vẹn.

Nhìn các bé cười vui với những món quà nhỏ cũng như sự rạng rỡ trên khuôn mặt khi được vui chơi cùng các chú lân. Đối với các bé đó là những khoảnh khắc đẹp và thích thú. Chắc chắn niềm vui đó sẽ theo các bé trong từng năm tháng tuổi thơ.

 
MN Hướng Dương
 
Một số hình ảnh
 











114.864864865135.135135135250