25/01/2016 -

Đa Minh Việt Nam

1003
Linh Mục James Channan, OP, Nhận Giải

 Linh Mục James Channan, OP, Nhận Giải "Đại Sứ Hoà Bình Toàn Cầu" (Global Ambassador Of Peace Award)

 20/07/2015

 214


Từ lâu, cha James Channan thuộc Phụ tỉnh Pakistan đã không còn xa lạ với những ai quan tâm tới sứ vụ đối thoại liên tôn. Cha là giám đốc của Trung tâm Hoà bình tại Lahbor, Pakistan, đồng thời là điều phối viên vùng của tổ chức Sáng kiến liên tôn (URI), Pakistan.

Trong một nỗ lực không mệt mỏi nhằm cổ võ việc đối thoại liên liên tôn, hoà bình và hoà hợp cho Pakistan, gần đây cha mới cho xuất bản một cuốn sách có tựa là “Path of Love: A Call for Interfaith Harmony”. Đây là tập hợp những bài báo, bài viết và bài thuyết trình của cha trong các sự kiện quốc gia và quốc tế, cũng gồm có cả những bài phỏng vấn, các bài bình luận, các ghi nhận về cuộc đời và sự nghiệp của cha James. Chủ đề chính yếu của cuốn sách là “tình thương”, tình thương chính là công cụ giúp mang lại sự hiệp nhất, tôn trọng và khoan dung giữa những con người khác biệt về niềm tin tôn giáo.

Chúng ta chúc mừng cha James, và cầu chúc cha sức khoẻ và mọi sự may lành, để cha tiếp tục dấn thân trong công việc cổ võ sự hoà hợp tôn giáo và hoà bình tại Pakistan.

Nguồn: 
http://www.op.org/en/content/fr-jame-channan-op-receives-global-ambassador-peace-award-0

114.864864865135.135135135250