30/04/2017 -

Dâng hoa

8420
Lời dẫn dâng hoa -1

THÁNG HOA DÂNG KÍNH MẸ

DẪN MỞ ĐẦU

DẪN TIẾN HOA: Lạy Mẹ Maria. Từ muôn ngàn đời Mẹ đã được Thiên Chúa tuyển chọn, và tô điểm cho Mẹ muôn ngàn nhân đức. Ôi Maria trinh vương Mẹ tuyệt mỹ vô song, chúng con xin dâng lên Mẹ những cánh hoa, như muốn nói lên tâm tình tri ân, trìu mến của chúng con đối với Mẹ, vì qua Mẹ, chúng con đã lãnh nhận biết bao ơn lành của Chúa. xin Mẹ đón nhận những nguyện ước đơn thành của chúng con.

HÁT CÂU 1: HOA ĐỎ

DẪN HOA TRẮNG

Hoa tô sắc trắng đồng trinh

Thoáng bay nhè nhẹ lung linh sao trời

Nay con say ngát Mẹ ơi

Mong về quê Mẹ muôn đời hát khem

Cùng với màu trắng trinh nguyên, chúng con xin phó thác các trẻ thơ, đặc biệt các trẻ thơ, đang đau bệnh và bị bỏ rơi trong vòng Mẹ., Để nhờ Mẹ, các em được Mẹ dạy dỗ, chở che, chữa lành,và được Chúa Giê-su con Mẹ ôm vào lòng và chúc phúc.

HÁT CÂU 2. HOA TRẮNG

DẪN HOA VÀNG: Cùng với những cánh hoa vàng, chúng con xin dâng Mẹ, ông bà, cha Mẹ chúng con. Xin cho các ngài luôn là những ngọn đuốc soi đường hướng dẫn chúng con, để như Mẹ, các ngài sống trọn vai trò chứng nhân, làm cha làm mẹ trong gia đình.

HÁT CÂU 3. HOA VÀNG

DẪN HOA TÍM: Cùng với hoa tím đơn sơ, chúng con xin dâng về Mẹ, tất cả những ai còn, đang trong cảnh lầm than khốn khó, bệnh tật, đói nghèo về thể xác cũng như tinh thần. Xin Mẹ giúp họ vượt qua những thử thách chông gai cuộc sống với lòng tin yêu phó thác vào tình yêu quan phòng của Chúa.

HÁT CÂU 4: HOA TÍM

DẪN HOA XANH: Cùng với hoa xanh, chúng con xin dâng lên Mẹ, những tội nhân và những tù nhân. , Xin Mẹ thương giúp họ, để nhờ Mẹ, với Mẹ, và trong Mẹ, họ nhìn lại bản thân, và trở về đường ngay nẻo chính.

HÁT CÂU 5: HOA XANH

DẪN TIẾN HƯƠNG: Như những áng hương nhẹ nhàng, thanh thoát bay lên, nói lên cuộc đời của Mẹ, với những hy sinh trong âm thầm lặng lẽ, chấp nhận hao mòn trong cuộc sống. Cùng với nén hương trầm, chúng con xin dâng lên Thiên Chúa Ba Ngôi tâm tình tôn thờ, vì Chúa đã thương ban cho chúng con chính sức sống của Chúa, và đã tặng ban chính Con Một yêu dấu cho Thế gian qua Mẹ Maria. Cùng với Mẹ Maria chúng con thưa hai tiếng xin vâng trong mọi biến của cuộc sống, để trở nên những làn hương thơm ngát trước nhan Thiên Chúa Ba Ngôi uy quyền.

DẪN DÂNG NẾN: Lạy Mẹ Maria, Mẹ luôn mang trong mình ngọn lửa không bao giờ tắt, là chính Con Thiên Chúa hằng sống, giờ đây bên ngai Mẹ, chúng con muốn thắp sáng lên những ngọn lửa tin yêu, bằng những ánh nến tỏa sáng trên đôi tay nhỏ bé của chúng con, như muốn nói lên cuộc sống chúng con cần có Mẹ, để Mẹ ủi an, nâng đỡ, và dẫn đưa chúng con đến bến bình an. Chúng con xin phó thác cho Mẹ cuộc sống của chúng con, và nguyện dõi bước theo gương Mẹ, sống xin vâng như Mẹ, để ngày sau cùng Mẹ hưởng niềm hạnh phúc Nước Trời.

DẪN KẾT: Lạy Mẹ Maria, với những ánh nến lung linh tỏa sáng, những sắc hoa muôn màu, cùng với những nén hương, với lòng thành kính, chúng con vừa dâng lên Mẹ, xin Mẹ vui nhận bao ý nguyện của từng người trong giáo xứ chúng con, và chúc lành, thánh hóa, để những ý nguyện của chúng con luôn đẹp lòng Chúa, và liên kết chúng con trong Thánh Lễ mỗi ngày, để tình Chúa chan hòa nơi những người chúng con gặp gỡ. Amen.

114.864864865135.135135135250