20/11/2020 -

Giáo dục

831
Ngày hội Tri ân quý Dì và quý cô giáo tại các trường Mầm non

Ngày 20 tháng 11 lại về trong niềm náo nức của quý cô và học trò. Trong những ngày này, rất nhiều các trường Mầm non trong Hội dòng đã tổ chức mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam, để bày tỏ lòng biết ơn của học trò với những người cha, người mẹ thứ hai của mình.

Và sáng ngày 19 và 20/11/2020  trường Mầm non Thiên An và trường Mẫu Giáo Ánh Hồng đã tổ chức NGÀY HỘI TRI ÂN QUÝ SƠ VÀ QUÝ CÔ GIÁO trong niềm vui và tràn ngập sắc màu tri ân. Các cháu hân hoan vì có một ngày để tỏ bày lòng biết ơn với quý Sơ, quý cô giáo, là những người đang ngày đêm miệt mài gieo mầm tri thức, xây đắp ước mơ cho những mầm non tương lai của Giáo hội và xã hội. Quý Sơ và quý cô giáo vui, hạnh phúc vì nhìn thấy những mần non của mình gieo trồng ngày một lớn lên và trưởng thành về cả tri thức và nhân cách.

Nghề giáo viên, đặc biệt là giáo viên Mầm non, đòi hỏi nơi mỗi người một khả năng đặc biệt, đó là “tình yêu,” bởi là người “nuôi dạy trẻ” quý Sơ, quý Cô không chỉ là thầy dạy mà còn là người cha, người mẹ, chăm sóc cho các cháu từng miếng ăn, giấc ngủ, dỗ dành từng tiếng khóc, nâng niu từng bước đi… Vì thế, nếu không có trái tim nhân hậu, tràn đầy tình yêu và sự nhẫn nại thì rất khó có thể chuyên chở những vị khách mới chập chững bước những bước đầu tiên trong cuộc đời trên chuyến đò cập bến bình an.

Tình thương của quý Sơ, quý Cô, được các bé tỏ lòng tri ân và chúc mừng qua những bông hồng đỏ thắm và các tiết mục văn nghệ đơn sơ, dễ thương, nhưng đã đem đến cho ngày lễ những phút giây thật và cảm động và tràn trào niềm vui.

Ước mong qua những giây phút ngắn ngủi này, bài học về lòng biết ơn nơi các bé vẫn tiếp tục được khơi sáng, các bé có thêm niềm vui khi đến trường, thêm động lực học tập và rèn luyện. Quý Sơ, quý cô có thêm lòng nhiệt huyết, thêm niềm vui và tình yêu trong sứ mạng giáo dục trẻ thơ.

 
Một vài hình ảnh trường Mầm non Thiên An
Một số hình ảnh trường Mẫu giáo Ánh Hồng


114.864864865135.135135135250