05/09/2020 -

Giáo dục

2055
Trường Mầm non Thiên An - rộn rã ngày Khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Cùng với niềm vui hân hoan của cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.” Vào lúc 5g ngày 05/9/2020 Thánh lễ khai giảng được Cha xứ cử hành tại nhà nguyện Tu viện, và 7h30 cùng ngày, tiếng trống khai giảng lại rộn rã vang lên sau những ngày hè ngắn ngủi để đưa cô và cháu trường Mầm non Thiên An bước vào một năm học mới 2020 -2021.

Ngày vui của nhà trường hôm nay có sự có sự hiện diện của Cha xứ - Giáo xứ Lạc Lâm, đại diện Ban Hội Đồng Giáo xứ Lạc lâm, Quí dì trong Tu viện Mẹ Lên Trời. Ngoài ra còn có sự hiện diện của ông chủ tịch Hội Người cao tuổi, bà chủ tịch Hội Phụ nữ, cùng quí dì giáo cô giáo, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự góp mặt của gần 400 cháu học sinh trong trường.

Tất cả sự hiện diện này muốn nói lên tinh thần đồng trách nhiệm trong sứ mạng trồng người mà tất cả chúng ta đều đang góp phần mình trong đó. Bởi lẽ ngày khai giảng, ngày chào đón các em bé mới đến trường cũng là một truyền thống tốt đẹp giáo dục các con có tình cảm yêu thương, quan tâm các em bé, đồng thời giúp các bé không cảm thấy bỡ ngỡ trong môi trường đầu đời của mình.

Buổi lễ khai giảng năm học mới được bắt đầu bằng những lời chia sẻ, dặn dò các bé của quý vị lãnh đạo, của Sơ Hiệu Trưởng. Khoảnh khắc Cha xứ gửi những lời nhắn nhủ tới quý cô giáo cùng quý phụ huynh và đánh trống khai giảng đã chính thức mở ra một năm học mới với nhiều niềm vui và hứng khởi.

Các tiết mục văn nghệ chào đón năm học mới diễn ra sau đó góp phần làm cho bầu khí ngày tựu trường thêm sôi động, phấn khởi, đồng thời tạo một sự an tâm của ba mẹ khi trao tay con cho nhà trường, vì đây chính là mội trường để các con phát triển một cách toàn diện, về cả nhận thức và thể chất.

 
Với tấm lòng yêu trẻ và nhiệt huyết góp phần ươm những mầm non cho tương lai, Ban giám hiệu và tập thể quý cô giáo của trường mầm non Thiên An quyết tâm cùng nhau xây dựng một môi trường học tập tốt, luôn đặt trẻ là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục, như lời chia sẻ của Cha chánh xứ Giáo xứ Lạc Lâm trong Thánh lễ khai giảng sáng nay “vai trò của người làm giao dục thật khó khăn vất vả bởi 10 năm trồng cây 100 năm trông người. Sự đoàn kết hiệp nhất với nhau trong sứ vụ cũng là một sứ mạng giáo dục quan trọng...”
Nhảy Hiện Đại - Lớp Chồi
 

Múa Quê Tôi - Quý Cô giáo trường Mầm Non Thiên An
114.864864865135.135135135250