06/09/2022 -

Giáo dục

743
Trường Mần non Hướng Dương - Bảo Lộc khai giảng năm học 2022-2023

Hòa chung bầu khí vui tươi của ngày hội “Bé đến trường”, sáng 05/9/2022 trường mầm non Hướng Dương – Bảo Lộc đã chào đón năm học mới với lễ khai giảng trong bầu khí ấm áp và tinh thần phấn khởi vui tươi, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.
Sự hiện diện của Cha xứ Giáo xứ Phúc Lộc, vị đại diện chính quyền phường Lộc Sơn, Dì Trưởng cộng đoàn, các bậc phụ huynh, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường chính là dấu ấn đặc biệt của buổi lễ khai giảng hôm nay.
Chia sẻ tại lễ khai giảng – Nữ tu Lucia Vũ Thị Hòa, đại diện Cộng đoàn đã bày tỏ mong ước về một năm học đạt nhiều thành quả tốt đẹp, trong đó Sơ đặc biệt kêu gọi sự cộng tác giữa phụ huynh và nhà trường trong việc chăm sóc, giáo dục giúp các cháu có được điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân, trở thành một con người toàn diện.
Trong sự kiện quan trọng này, vị đại diện chính quyền địa phương và vị đại diện phụ huynh học sinh cũng có lời chúc mừng đến Ban Giám hiệu nhà trường, và bày tỏ niềm tin tưởng khi trao gởi con em mình nơi môi trường giáo dục này. Hy vọng năm học mới nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực, cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, xứng đáng là ngôi trường của sự ấm áp yêu thương để các cháu được học tập, vui chơi và lớn khôn từng ngày.
Khoảnh khắc Cha xứ Phúc Lộc đánh trống khai giảng đã chính thức mở ra một năm học mới với nhiều niềm vui mới. Tiếng trống khai giảng rộn rã, tạo nên những giây phút rộn ràng nhưng không kém phần trang nghiêm cho cả hội trường, không chỉ các cháu mà các cô giáo, những phụ huynh học sinh cũng không khỏi bồi hồi, xúc động…
Các tiết mục văn nghệ là một phần không thể thiếu của ngày hội bé đến trường, chính vì vậy, trong sự kiện quan trọng này, các cháu đã tự tin thể hiện những tiết mục văn nghệ. Trong tiếng hát đơn sơ trong sáng của trẻ thơ, trong tiếng nhạc rộn rã của ngày lễ khai giảng, niềm vui lan tỏa cả hội trường, một không khí ấm áp của mùa thu như báo hiệu cho một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công.
Buổi lễ khai giảng khép lại, năm học mới đã mở ra. Các cô và các cháu bước vào một hành trình mới với nhiều khởi sắc và đầy hứa hẹn sẽ sinh nhiều hoa qủa tốt đẹp trong sự nghiệp “trồng người”.
Hình ảnh Cđ Bảo Lộc 
114.864864865135.135135135250