22/12/2020 -

Hoạt động khác

760
Ban Tông đồ - tập huấn sử dụng máy tính trong công việc mục vụ

Vào dịp mừng lễ tạ ơn khánh thành Lưu xá mới của Cộng đoàn Proh ngày 12/12/2020. Ban Tông đồ đã tổ chức 2 ngày  tập huấn cho quý chị em đang đảm nhận công tác tông đồ tại các cộng đoàn của vùng Lâm Đồng và Gia Lai, về lãnh vực sử dụng máy tính phục vụ cho công việc chị em thực hiện.

Hai ngày học tập dưới sự hướng dẫn của chị Bích Nga trong vai trò thành viên Ban Tông đồ mảng Bác ái xã hội, quý chị chị em rất hăng say và yêu thích vì môn học rất cần thiết và giúp ích rất nhiều cho chị em trong công việc.

Sau đây là vài cảm nghiệm của các chị đã theo học lần tập huấn này:

Em cảm ơn Hội dòng cùng với dì trưởng Ban Tông đồ đã tạo cho em có cơ hội được học hỏi qua buổi tập huấn các thao tác xử lý trên Word, Excel, và chương trình cắt video. Em thấy rất hữu ích cho em khi làm việc và bây giờ em cũng đã tạm làm được những cái mà trước đây em chưa làm được. Em hy vọng chị trưởng tông đồ sẽ có nhiều sáng kiến hay để giúp cho chúng em trong việc mục vụ của mình.

Trong tâm tình tạ ơn Thiên chúa, em muốn nói lên cảm nhận của em trong 2 ngày 13 -14/12/2020 vừa qua. Thật vui và ý nghĩa đối với em, vì khả năng câp nhật các thông tin trên mạng internet cũng như việc sử dụng máy tính nơi em rất hạn chế nên em gặp không ít khó khăn trong công việc.  Nhân cơ hội Ban Tông đồ đã tạo bức phá mới để chúng em được học hỏi và tiếp cận nhiều kỹ năng mới, em rất thích và phấn khởi khi tham gia khóa học này. Hy vong mỗi năm Ban Tông đồ luôn tạo cơ hội để chúng em được tiếp cận nhiều hơn.
           

Khóa học ngắn hạn nhưng em đã tiếp thu được một lô kiến thức căn bản và thực tế cho công việc mà em phải đụng chạm hàng ngày. Em rất mong ước có những  khóa học nhẹ nhàng như thế rất bổ ích cho chúng em.
           
114.864864865135.135135135250