23/08/2016 -

HỘI DÒNG

1138
26 Tân Tiền Tập của Dòng

MỪNG NGÀY ĐỘI LÚP





 


Trong niềm vui cùng với Giáo Hội mừng lễ Đức Maria Trinh Nữ Vương, hôm nay toàn thể Hội Dòng Đaminh Rosa Lima hân hoan mừng đón 26 Tân Tiền Tập Sinh.

 

Sau những tháng ngày được sống và trải nghiệm trong môi trường Thỉnh viện, hôm nay các em đã được bước thêm một bước tiến mới trong đời sống ơn gọi. Các em được lãnh nhận khăn lúp như dấu chỉ các em thuộc về Thiên Chúa qua đời sống dâng hiến, để từ đây các em xác tín hơn về ơn gọi của mình và cùng với chị em các em trở nên những chứng nhân loan giảng lòng Chúa xót thương.


Niềm vui của các em còn được nhân lên khi có sự hiện diện của tất cả quý Bề trên đang cùng nhau quy tụ tại tu viện Trung ương để chuẩn bị cho tổng hội sắp tới.

Niềm vui của các em càng được nối dài hơn trong Năm Thánh Lòng Thương Xót Chúa và Năm Thánh mừng 800 năm thành lập Dòng Anh Em Giảng Thuyết.

Quả thật là niềm vui nối tiếp niềm vui, tất cả được thể hiện qua từng gương mặt, từng ánh mắt và nụ cười của các em.

Xin được cùng với các em Tạ ơn Thiên Chúa vì biết bao ơn lành Chúa đã ban xuống trong từng ngày sống của chị em.


 

Xin được cùng với các em dâng lời tri ân cảm tạ cha mẹ và gia đình, hội dòng và quý vị ân –thân nhân là những người đã sinh thành và nuôi dưỡng chị em trong đời sống dâng hiến.

Và cuối cùng xin được cùng với các em cất cao bài Magnificat “Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa, thần trí tôi hớn hở vui mừng vì Thiên Chúa Đấng cứu độ tôi. Phận nữ tì hèn mọn Người đoái thương nhìn tới, từ nay hết mọi người sẽ khen tôi diễm phúc”  

Nguyện xin Thiên Chúa là tình yêu, qua lời chuyển cầu của Đức Maria Trinh Nữ Vương và Thánh nữ Rosa Lima gìn giữ chị em và ban cho chị em ơn bền đỗ và trung kiên theo Chúa đến cùng.
 

Nt. Teresa Bích Nga



D:\0123\tap vien\DSC07503.JPG

114.864864865135.135135135250