04/05/2016 -

Thỉnh Sinh

1745
Nối Kết Tình Thân
               Hai ngày nghỉ với gia đình Thỉnh viện là hai ngày của "Kết Nối Tình Thân"
    Sự kết nối đó được đong đầy qua các trò chơi chung; làm việc theo nhóm chung... Mọi sinh hoạt cùng chung với nhau. Để nhờ đó tình thân ái giữa chị và em được thêm phát triển cùng gắn chặt với nhau hơn.
           Niềm vui đó, sự chia sẻ ấy được nhân lên nhiều hơn khi có sự đồng hành của Quý Dì Giáo. Với bao lo toan từ giờ ăn, giấc ngủ và những thao thức: Làm sao để các em của mình thực sự có được niềm vui trọn vẹn bên chị em?
       Và nỗi trăn trở ấy đã toát lên bằng tất cả tấm lòng của Quý Dì, qua việc hết lòng ở bên, tạo nguồn động lực rất lớn cho từng chị em trong gia đình Thỉnh viện.
       Tình chị, tình em còn kết nối và gắn chặt với nhau sâu đậm hơn, khi lời cầu nguyện âm thầm nhưng mạnh mẽ còn vang vang trong từng nhịp sống của Quý Bề Trên, Quý Dì cao niên cùng tất cả các Dì trong Hội Dòng. Các ngài vẫn luôn hướng lòng về với từng thành viên trong Thỉnh viện Đa Minh RoSa. Đó không những là tình yêu cao đẹp của một gia đình, mà còn là một ân huệ thiêng liêng nơi tình yêu thiên Chúa đã đoái thương, chúc lành cho từng chị em chúng con.
       Nguyện xin Thiên Chúa Đấng giàu lòng thương xót mãi luôn quan phòng và nâng đỡ. để chúng con ý thức mình là mầm non tươi trẻ, đang tràn đầy sức sống của tình yêu. Sẽ  cố gắng hết mình để sống xứng đáng với ơn lành Chúa tặng ban qua Hội Dòng, qua Bề Trên và Quý Dì...
Xin Người luôn đồng hành và ban tràn muôn phúc lành trên tất cả chúng con.
114.864864865135.135135135250