15/07/2020 -

Tv Xuân Hiệp

1256
Trường Mẫu giáo Ánh Hồng tổng kết Năm học 2019 -2020

Một năm học với biết bao biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Năm học 2019 – 2020 của trường Mẫu giáo Ánh Hồng đã khép lại sáng nay, ngày 15/7/2020 trong niềm vui của cô và cháu cũng như Ban giám hiệu vì những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua. 

Một năm với biết bao cố gắng không ngừng của cô và cháu, một năm ghi dấu ấn của ngày tháng bên nhau tràn đầy thương mến. Đây là lúc cô và trò trường Mẫu giáo Ánh Hồng cùng điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được trong năm học vừa qua. Vì thế, buổi lễ tổng kết năm học là dịp để ghi nhận những đóng góp ấy, đồng thời tuyên dương, khen thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc, giỏi, chăm ngoan…
Trước đó, vào lúc 5g sáng ngày 14/7/2020, toàn thể quý cô giáo và một số cháu đại diện cho các khối học sinh trong trường đã trở về Tu viện Mẹ Thiên Chúa - Xuân Hiệp để cùng cộng đoàn tham dự Thánh lễ Tạ ơn Chúa, đã luôn gìn giữ bảo vệ, chúc lành cho mọi hoạt động của nhà trường cũng như cô và trò trong suốt một năm học qua được mọi sự bình an và tốt đẹp.
Đến dự buổi lễ tổng kết 2019-2020 có sự hiện diện của Sr Bề trên Tu viện Xuân Hiệp, Sr Hiệu trưởng, quý Sr, quý Phụ huynh cùng toàn thể cô và cháu trong trường.

Một năm dưới mái trường Ánh Hồng, các bé được lớn khôn, tự tin, chăm ngoan, học giỏi. Tất cả được thể hiện qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, dễ thương, hồn nhiên đầy sự sáng tạo của các cháu trong lễ tổng kết hôm nay. Đó thật là niềm vui, niềm tự hào của cha mẹ, quý cô giáo và quý Sr trong Cộng đoàn.
Phần quan trọng nhất trong buổi lễ tổng kết hôm nay đó là: NGHI THỨC RA TRƯỜNG CỦA CÁC CHÁU KHỐI LÁ. Những năm tháng dưới mái trường Mần non thân yêu đã khép lại. Sau buổi lễ hôm nay, các cháu sẽ tạm biệt quý Sr, quý cô giáo cùng các bạn để bước vào lớp một. Những nụ cười xen lẫn đâu đó những giọt nước mắt trên khuôn mặt các cô khi chia tay những đứa con mà bao năm tháng qua mình đã ân cần chăm sóc, bao bọc, dạy dỗ. Trong tâm trạng xúc động, bồi hồi đầy lưu luyến ấy, một bé đã đại diện cho tất cả các bạn Khối Lá nói lên tâm tình tri ân của mình đối với quý Sơ, quý cô giáo cùng tất cả các cô chú nhân viên trong trường.
Buổi lễ khép lại tốt đẹp vào lúc 9g. Những cố gắng của các cháu xứng đáng được khen thưởng. Những phần thưởng to nhỏ, những nụ cười thân thương, những luyến tiếc đượm buồn khi phải nói lời chia tay mái trường thân yêu…tất cả được gói gém trong tâm tình biết ơn và lòng cảm mến. Ước mong sao các cháu luôn vui tươi, mạnh khỏe và ngày càng chăm ngoan, để xứng đáng là những bông hoa bé ngoan của nhà trường.

Tạ ơn Chúa và tiếp tục xin Ngài ban ơn đễ mỗi chị em nhiệt thành hơn, dấn thân hơn và sống chứng tá tích cực hơn trong sứ vụ giáo dục của mình.

 
M Nguyễn Thắm



 


 
114.864864865135.135135135250